Monday, April 25, 2011

Forever L O V E♥

I MISSED YOU BHIE! :|

Nkakamiss na yung oras n lage lng akong nkangiti. :)
Yung tipong buong araw na kong walang ibang ginawa kundi mkipagharutan hnggng s mapagod kakatawa. :)
Di ko alam kung anong meron sayo,
Sa simpleng bagay lang npapatawa mo na ko.
pero ang alam ko lang lahat ng gawin mo, minahal ko!
Minahal kita
, kasi totoo ka. :)

Totoo s sarili.
Totoo sken..
Totoo magmahal. :)
Napakasarap magmahal :)

Everytime I'm with you,
ayoko ng mtapos p ung araw.
ayoko n ngang tumakbo p ung oras..
It felt like we'll never see each other again..
Masyado na kong nasasanay s araw araw n mgksama tayo..
Kya pg hindi kita kasama,
SOBRANG LAKI NG KULANG SKIN!! :[

Ayokong mawala ka sakin bhie..
Natatakot akong isang araw iwan mo ko.
Dahil sa sobrang dmi ng kasalanan ko sayo. :((
Sorry s lhat ng kagagahan ko bhie. :(
ALAM KONG MAHAL MOKO KAYA KA NKKPGSLITA NG GNON SKEN.

naiintindhan ko nmn e.
at pinagsisihan ko ung pgiging matigas ko. :(
patawarin mo ko bhie. :(

Mahal n mahal kita..
Wala nkong ibang hihilingin pa..
Sobra mo kong mahal..
kaya nmn dpat lng kita mahalin ng mas sobra. :)
You deserve to be LOVED .. :)

Thankful ako kasi ikaw ang hubby ko ngayon.
& you know what?
I really can't wait to be MRS BARRETTO someday. :)))
I own it now. :P
di ba? :)

iloveyou so much even after life. :)))
imissedyou lage!


mahal kita sobrang sagaaaaaaaad!

mwamwamwah! :*


-MEMEIniBILLY-

F O R E V E R

15

0 comments: