Sunday, May 29, 2011

BREAK NA TAYO! :)))

Break. Break. Break.

Puro na lang ako break. Lagi na lang ako nakikipagBreak sakanya :(
Di ko alam kung bakit.
Paulit ulit ko pang ginagawa.
Kahit ako na may kasalanan, ako p laging nkikipagbreak.
weird no?
Ewan ko ba.
Siguro di pa ko natatauhan e.
Alam ko naman kasi d ko yun kayang ituloi, SA NGAYON!
erm. ayoko din naman mgkahiwalay kami e.
AYOKO!

Eh, bkit ba lagi ka pa nkkipagbreak!?
anu bang meron dun? ha?

minsan nga naiisp ko.
"pano pag nagsawa na siyang pigilan ako?"
"pano pag pumayag n lng siya bigla?"
"pano pag natuloy n yung hiwalayan namin?"
"PANO KA NA MEMEI?!"

alam ko, mahirap akong intindhin.
Kahit ako, d ko na maintindhan sarili ko. :(
Ginawa ko nga daw hobby ang pakikipagbreak saknya e.
Siguro dahil lng s alam kong DI NIYA KO PAPAYAGAN IWAN SYA.
ampf.
Owver sa kampante lang teh?! :)))

well, yea. gnun nga.
Though alam ko hndi laging "WAG BHIE :( " ang isasagot niya.
Hindi laging iyak ang gagawin niya.

Pano pag isang araw umoo n siyang talaga.?
Wala ka nang magagawa mae.

Alam ko naman yun eh!
anu ba?
naiisp ko din naman yun ah?!
Natatakot din naman ako ah?
Kala niyo ba hinde?!!

Hayy..
Paulit ulit n ko kakapangako sa sarili ko.
Pero this time, tama na.

AYOKO NA BITAWAN UNG SALITANG "BREAK NA TAYO!"
di ko din naman kasi kayang panindigan un.
at ayoko din naman siya ung magsabi sken nun!
:(
kaya, last n yun. :)

LOVE NA. :))

0 comments: